วันพุธที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2557

สงสัยกันไหมครับว่า เวลาเราไปเดินเลือกซื้อเบอร์โทรศัพท์ดีๆ ซักเบอร์แต่ทำไมราคามันช่างโหดร้ายกับกระเป๋าเงินนัก อันที่จริงแล้วก็ไม่เสมอไปหรอกครับที่เบอร์มงคลจะมีราคาที่แพง มันขึ้นอยู่กับว่าเราจะเลือกเบอร์ที่เหมาะสมกับวิถีชีวิตของเรา หรือเราจะเอาเบอร์ที่สวยขั้นเทพ

เบอร์ราคาแพงส่วนใหญ่ ก็จะมีเลขเพียงแค่ไม่กี่ตัว เช่น ภายในเบอร์มีแค่เลข 4 5 6 9 เป็นต้น ซึ่งบางเบอร์ถึงจะมีแต่ตัวเลขเทพเหล่านี้ก็ใช่จะมีความหมายดีเสมอไป การมีเลข 5 มากเกินไป คุณอาจจะกลายเป็นคนที่จิตใจดี จนบางครั้งช่วยเหลือผู้อื่นมากเกินความจำเป็นจนถูกเอาเปรียบ เชื่อยชา ทำงานช้า แต่ถ้าชีวิตที่ผ่านมาคุณใจร้อน ดุดัน บู๊ สู้ไม่ถอย แล้วอยากให้สิ่งเหล่านี้ลดความรุนแรงลงไป ก็ควรใช้เลข 5 ในเบอร์มือถือมากหน่อย ส่วน เบอร์มงคล ตามความต้องการของเรา ไม่จำเป็นต้องมีราคาสูงมาก เลขที่เราจะเลือกใช้ ก็จะเป็นเลขที่เหมาะกับการงาน ความรัก การเงิน แล้วแต่ใจจะปรารถนา

เลือก เบอร์มงคล จำเป็นต้องไตรตรองให้ดี สิ่งที่เราต้องการในช่วงชีวิต ณ ขณะนั้น เราก็เลือกเลขที่เสริมกับความต้องการ แค่นั้นเอง

Tagged: , , ,