วันอังคารที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2557

เบอร์มงคลคืออะไร


เริ่มทำความเข้าใจกันก่อนนะครับ เบอร์มงคล คือเบอร์ที่มีความหมายดี ให้ผลในด้านของความต้องการต่างๆ ตามความต้องการ เช่น ต้องการเสริมเสน่ห์ ให้กับตัวเอง หรือคนโสด ไร้คู่มายาวนาน ก็จะต้องเลือกใช้ในกลุ่มตัวเลขที่เป็นการส่งเสริมเสน่ห์ เป็นต้น

เบอร์มงคล เลขศาสตร์

การเรียงลำดับของตัวเลขในตำแหน่งต่างๆ นั้นจะใช้หลัก เบอร์มงคล เลขศาสตร์ ร้อยเรียงกันแล้วเกิดสิ่งที่ดี เกิดความเป็นมงคล ตามความหมายของเลขนั้นๆ เบอร์มงคล ไม่ใช่เลขสวย แต่เป็นตัวเลขที่เหมาะสมกับชีวิตของคุณ ตรงความต้องการของคุณ ขอให้ทุกท่านที่เข้ามาอ่านใน berbeautysim เข้าใจตรงกันนะครับว่า ถ้าคุณกำลังหาเบอร์มงคล คุณอาจจะไม่ได้เลขที่เบิ้ลซ้ำติดกัน หรือเลขตองทั้งหลายแหล่ ถ้าคุณต้องการตัวเลขเหล่านี้ (เบอร์ตอง เบอร์เรียง) กลุ่มเลขจำพวกนี้คือ เลขสวย การที่เราไม่จัดเบอร์ตองไว้ในกลุ่มเลขมงคลนั้น ก็เพราะว่า เลขที่ซ้ำๆ กันหลายครั้งจะส่งผลแต่เรื่องราวเดิมๆ จากความหมายของคู่เลขนั้นๆ ถ้าเลขดีก็ดี แต่ถ้าเป็นเลขเสียแล้ว ก็จะเกิดแต่สิ่งที่แย่เข้ามาในชีวิต

เบอร์ดี เลขดี ชีวิตเปลี่ยน

จริงหรือ! เปลี่ยนเบอร์มือถือแล้วชีวิตเปลี่ยน คำตอบคือ "คุณต้องพิสูจน์เอง" ผมบอกได้เพียงว่า ผมเปลี่ยนเบอร์มือถือแล้วชีวิตดีขึ้น เดือนแรกที่เปลี่ยนเบอร์นั้น ผมถูกหวย ทั้งที่ไม่เคยเล่นเลยแม้แต่ครั้งเดียว ผมต้องการพิสูจน์ว่าเบอร์มือถือมันมีผลจริงไหม และยังได้ไปเที่ยวต่างประเทศฟรี เน้นนะครับว่า "ฟรี" บริษัทพาไปไม่ต้องออกเงินแม้แต่บาทเดียว และได้เที่ยวในประเทศ 3-4 เดือนครั้ง โดยที่มีคนออกค่าใช้จ่าย ค่าเดินทางให้ ผมจ่ายเพียงแค่บางส่วนที่เป็นของส่วนตัว เรื่องราวที่เกิดขึ้นมากมายนั้น ผมเชื่อเต็มประตูเลยว่ามันมีผลจริงๆ

Tagged: , ,