วันเสาร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เบอร์มงคล เลือกอย่างไร


นั่นสิ! จะเริ่มเลือกเบอร์มงคลอย่างไรดี ลองหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ตดู เราก็จะพบกลุ่มชุดตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับการเงิน ความรัก สติปัญญา การเรียน แล้วเราจะเลือกอย่างไร จะรู้ได้อย่างไรว่าเลข หรือเบอร์นั้นๆ ดีจริง เราก็ต้องรู้ความหมายของแต่ละคู่ หรือใช้โปรแกรมตามเว็บไซด์ต่างๆ ที่มีมากมาย

ตั้งสติก่อนเลือกเบอร์

ณ ปัจจุบัน เบอร์มงคล เราจะสนใจเลข 7 ตัว คือ xxx-ABC-DEFG เพียงเท่านั้น เพราะฉะนั้นมีเพียง 7 ตำแหน่งที่ต้องสนใจ ต้องพึงระลึกไว้เสมอว่าอย่าโลภมากนะครับ (ใช้คำรุนแรงไปหรือเปล่าก็ไม่รู้) มีให้ใส่เลขได้เพียง 7 ตำแหน่ง จะเอาครบทุกอย่างเลิศเลอคงจะเป็นไปไม่ได้ แต่เอาแบบครบๆ ทั้งเงิน งาน ความรัก ทำได้นะแต่จะเป็นเบอร์ที่ไม่ได้เด่นด้านใดด้านหนึ่ง จะส่งผลแบบช้าๆ ไปเรื่อยๆ อาจไม่สมดั่งใจหมาย สำหรับท่านที่ต้องการแบบเร็วๆ

วิธีเลือกเบอร์

เริ่มแรกผมให้ความสนใจ 4 ตัวท้ายสุดก่อน (ท่านจะเริ่มจากตำแหน่ง 3 ตัวแรกก่อนก็ได้นะ) นั่นคือตำแหน่ง DEFG อย่าเพิ่งไปสนใจ  3 ตัวหน้ามากนัก เลือกเลขเอาที่ความหมายดีๆ เหมาะกับงานของเรา ตัวตนของเรามากที่สุด เช่น มีอาชีพครู เลข 4 ตัวในตำแหน่ง DEFG ก็ใช้กลุ่มเลขที่เด่นด้านวิชาการ สมมุติผมใส่เลข 5145  เป็นต้น
เมื่อได้เลขในตำแหน่ง 4 ตัวท้ายแล้ว จึงเริ่มไปสนใจกลุ่มเลข 3 ตัวหน้า คือ ABC ผมต้องการพูดและสื่อสารกับนักเรียน สอนนักเรียนให้เข้าใจได้ง่าย และดูน่าเชื่อถือ จึงเลือกเลข 546 ก็จะได้เป็น 546-5145 ทีนี้ก็ได้เวลาออกไล่ล่าหาเลขนี้ 5555+ ก็ค่อยๆหาไปนะครับ แนะนำว่าลองเลือกเลขไว้หลายๆชุดนะ เวลาไปหาจะได้มีตัวเลือกเยอะหน่อย ไม่อย่างนั้นอาจจะเดินหากันหลายเดือน ที่ยกตัวอย่างข้างต้นอย่าเชื่อผมมาก ผมแค่หยิบกลุ่มตัวเลขที่อาจารย์เก่งๆ หลากหลายท่านได้แสดงทรรศนะไว้แล้วมาใช้ แม้จะไม่ได้เลขดี เลขเทพ แต่มันก็ใช้ได้ตามกำลังทรัพย์ กำลังบุญของเรา ส่วนท่านที่มีเงิน มีกำลังบุญบารมีมาก แนะนำว่าใช้บริการผู้รู้ศาสตร์นี้อย่างแท้จริงจะดีที่สุดครับ

** สามารถดูเลขที่ต้องใช้ในอาชีพต่างๆได้จากหน้า อาชีพกับเบอร์มือถือ ครับ

ปล.ความรู้ที่ใช้เขียนขึ้นผมรวบรวมมาจากหลายตำรา ฉะนั้นบทความข้างต้นคือ ความเห็นส่วนตัวล้วนๆ

Tagged: ,