วันอาทิตย์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2557

คิดสักนิดก่อนเปลี่ยนไปใช้เบอร์มงคล เบอร์ดี

ผมไม่เถียงเลยแม้แต่นิดเดียว ว่าเบอร์มงคลเปลี่ยนชีวิตให้ดีขึ้นได้ แต่ผู้คนในสังคมมีหลากหลาย ต่างคนก็ต่างความคิด ได้โปรดอย่างมงาย จนไม่ได้สติ เปลี่ยนเบอร์ที่คนขายแนะนำให้ ทั้งที่ไม่รู้ว่ามันมีความหมายอย่างไร ดีจริงไหม สิ่งที่ผู้ขายบอกให้ฟังมันเป็นความหมายที่ถูกต้องไหม ปัจจุบันมีผู้ให้ความรู้ด้านเลขศาสตร์ ความหมายของตัวเลขต่างๆมากมายใน internet คุณได้ลองศึกษาก่อนไหม ได้อ่านแล้วลองเลือกเลขที่เราชอบหรือสนใจ เพื่อไปหาเบอร์เหล่านั้นตามที่ต่างๆ แล้วหรือยัง


เบอร์มงคล ช่วยเสริมเรื่องต่างๆได้

เบอร์ดี ที่มีแต่เลขที่ดีช่วยเติมสิ่งที่ขาดได้จริง ตัวเลขมีพลัง โทรศัพท์มือถือมีการส่งคลื่นที่มองไม่เห็น ทำให้ตัวเลขจากเบอร์นั้นมีผลกับเรา แต่เป็นสิ่งที่ช่วยเสริมให้ดีขึ้น ไม่ใช่ว่ามีเบอร์มงคลใช้ แล้วอยู่บ้านเฉยๆ นั่งๆ นอนๆ แล้วความรักจะดี การเงินจะดี รวย แบบผิดหูหิดตา ชีวิตรุ่งโรจน์ แบบนี้คนที่เปลี่ยนเบอร์คงรวยกันหมดแล้ว ผลที่ได้รับจากเบอร์โทรศัพท์ แท้จริงแล้วคือการส่งเสริม ดึงดูด แต่สิ่งที่ดี เช่น งานที่ทำอยู่ เราตั้งใจ มุ่งมั่นทำมันเต็มที่ แต่ผู้ใหญ่กลับมองไม่เห็นสิ่งที่เราทำ แบบนี้ต่างหาก เลขที่ดีช่วยได้ เสริมให้ผู้ใหญ่มองเห็นสิ่งที่เราทำ ทำให้เราประสบความสำเร็จ เป็นต้น

Tagged: ,