วันอังคารที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2557

มองหาเบอร์มงคล อย่าสนใจผลรวมของตัวเลขทั้งหมด


ออกตัวก่อนเลยนะครับ ว่าไม่ได้บอกให้เชื่อ แต่อยากให้ลองไตร่ตรองดู และพิสูจน์ดูก่อน เพราะเบอร์โทรศัพท์มือถือที่ใช้ภายในประเทศไทยมีเป็นหลัก ร้อยล้านเบอร์ ตัวเลขที่บวกกันแล้วได้ผลรวมที่ดี ยกตัวอย่างเช่น ผลรวมได้จำนวน 45 มันมีตั้งเกือบ 10 ล้านเลขหมายเลยนะ โอ้โห คนที่มีชีวิตในความหมายของเลขผลรวม 45 มีเป็น 10 ล้านคน ความน่าจะเป็นนี้มันเป็นไปได้จริงหรือ ที่ผู้คนที่ใช้ชีวิตอยู่ภายในประเทศของเราจะมีวิถีชีวิตแบบตัวเลข 45 คล้ายคลึงกันเป็นสิบล้าน ด้วยแนวคิดนี้ก็เลยอยากจะเสนอว่า ถ้าคุณกำลังคิดที่จะเปลี่ยนเบอร์มือถือ ลองลืมเรื่องผลรวมทั้งหมดไปก่อน แล้วใช้วิธีใส่เลขนั้นลงไปใน เลข 7 หลักแทน เพราะเบอร์ดี ที่ใช้วิธีการเรียงตัวเลขทั้ง 7 หลักเข้าด้วยกัน จากการพิสูจน์จากตัวผมเอง และกับเพื่อนๆที่ผมมีโอกาสเลือกเบอร์ให้ ผลตอบรับที่ได้ มีแต่คำยินดี ยังไม่เคยถูกด่ากลับมานะครับ หรืออาจจะไม่กล้าต่อว่าผมก็ไม่รู้ แต่เพื่อนผมคนหนึ่ง ถูกทั้งหวย ได้เลื่อนตำแหน่ง หัวหน้างานก็รักและเอ็นดูมากขึ้น พูดไพเพราะขึ้น และเป็นสาวหวานขึ้น การเงินดีแบบชนิดที่เรียกว่าไม่เดือดร้อน มันก็เป็นไปตามเลขในเบอร์มือถือของเธอที่ได้รับการใส่เลขที่ดีเข้าไป เป็นเรื่องดีๆ ที่เข้ามาในชีวิตแบบไม่ขาดสาย นี่เป็นแค่ตัวอย่างของเพื่อนใกล้ตัวที่มาเล่าให้ผมฟัง ส่วนตัวผมเองได้เขียนเอาไว้แล้วว่าชีวิตผมมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้างในบทที่เขียนให้ ทำความรู้จักกับ เบอร์มงคล กันก่อน ไปตามอ่านกันได้ครับ อ่านแล้วไม่เข้าใจก็สอบถามกันได้นะครับ

Tagged: , , ,